[NC17] Dead Angel chap 21

Chap 21

 

Yunho’s POV

 

– Jaejoong à! Đến khi nào thì em mới tỉnh đây? Đã 1 tuần rồi đấy! Chẵng lẽ em cứ nằm mãi như vậy sao? Chỉ cần e tỉnh dây anh sẽ làm tất cả mọi thứ cho em…Em muốn ăn kem, anh liền mua kem cho em..Em muốn ra ngoài chơi đến khuya anh cũng sẽ đồng ý, thậm chí còn sẽ không la rầy em. Như vậy chẳng phải quá tốt cho em sao? Vì lẽ gì mà em cứ nằm yên đó. Để anh phải sống với nỗi dằn vặt này? – Nắm lấy đôi bàn tay xương xầu trắng xanh của cậu, lòng anh đau như cắt. Từng giọt nước mắt muộn màng cứ thể tràn ra khóe mi rồi rơi xuống từng ngón tay thon dài.

 

Cậu đã như thế hơn 1 tuần rồi. Tuy bác sĩ bảo cậu bị gãy xương xườn do cú va đập quá mạnh còn lại không có bất kì tổn thương nào xuất hiện nhưng họ cũng không rõ vì sao cậu lại trở nên như thế này.Câu trả lời đó cũng chỉ làm anh thêm tức giận. Nhưng anh hiểu rõ đó là vì anh cảm thấy được sự vô dụng của bản thân. Hình ảnh ấy đã in sâu trong đầu anh. Cái hình ảnh cậu với cơ thể đầy máu nằm sóng soài trên nền đường nhựa. Nhớ cả cái khoảng cách nhỏ nhoi chỉ bằng 1 bước chân trước khi ông trời cướp cậu khỏi anh. Tất cả như 1 đoạn băng cứ tua đi tua lại trong lòng khiến anh dường như không dám đối mặt với cậu. Người ta thường nói ” Khi nhận ra mình sắp mất một thứ gì đó thì mới nhận ra được tầm quan trọng của nó. Nhưng đến lúc đó thì cũng đã quá muộn rồi”. Câu nói này chắc rất thích hợp với anh có phải không?! Anh cũng nhận ra anh yêu cậu khi anh sắp mất cậu đấy. Thật lạ lùng, khẽ cười khi nhớ đến mình đã tùng bị choáng ngợp như thế nào bởi vẻ đẹp của cậu, nhớ cả cái cách nói móc đáng yêu hay cái bĩu môi giận hờn, nhớ luôn cái vòng tay ấm áp đã ôm chặt anh khi anh gục ngã trong mối tình trước. Và nhất là ở nơi cậu có cái gì đó mà đối với anh thì nó quen thuộc lắm. Đến nỗi cứ như anh đã biết đến cậu từ rất lâu rồi. Và cứ thế trong vô thức, anh khẽ nhắm hờ đôi mắt lại,tay siết chặt bàn tay nhỏ nhắn kia rồi nở một nụ cười nhẹ, sau đó anh để mặc cho sự mệt mỏi nhấn chìm mình vào giấc ngủ. Quan trọng hơn cả trước khi thật sự chìm vào giấc ngủ. Anh vẫn cố gắng thì thầm từng lời ngọt ngào với con người đang say giấc trên chiếc giường màu trắng : ” Jaejoong à! Em nhất định phải tỉnh lại nhé! Phải tỉnh lại để nghe thấy anh tỏ tình với em. Jaejoong ah! Anh yêu em.”

Và có phải do tình yêu của anh đã hóa thành sức mạnh, mà con người trên giường kia chậm chạp mở hờ đôi mắt như muốn kiểm tra anh thật sự đã ngủ chưa rồi mới khẽ buông lời: ” Con gấu ngốc nghếch này!!” cùng với một nụ cười vô cùng ấm áp.

Khẽ với tay lấy chiếc điện thoại trên đầu giường, những ngón tay thon dài khẽ lướt trên màn hình cảm ứng của chiếc điện thoại rồi dừng lại tại cái tên : CHOI SIWON.

Hạ thấp giọng mình như sợ người kia tỉnh giấc, cậu cất tiềng :

 

– Ngài Choi! Không biết tôi gọi Ngài giờ này có làm phiền Ngài không nhỉ?

…..

– Không cần nhiều lời! Đừng quên những gì anh gây ra cho tôi. Ít ra vẫn nể tình anh đã chăm sóc nên tôi mới có thể nói chuyện với anh thế này.

…..

– Tôi không cần anh phải xin lỗi! Cũng đừng giải thích những chuyện cỏn con đó. Tôi chỉ muốn biết chuyện tôi nhờ anh đã đến đâu rồi?!

…..

– Tốt! Tôi muốn ngay ngày mai trên tất cả các mặt báo phải có thông tin rằng Tiffany Hwang của nhóm SNSD bày trò hãm hại ca sĩ Kim Jaejoong. Tôi muốn trừng trị con bé đó. Đã cướp Yunho của tôi nay còn bày mưu ám sát tôi. Thứ cặn bã. Anh nhớ mà làm cho tốt vào. May ra tôi sẽ tha thứ cho anh. Tha thứ tất cả.

…..

Khi thấy người kia hơi cựa mình, Jaejoong liền hốt hoảng cúp máy. Nằm trở lại như lúc trước với đôi mắt nhắm nghiền cùng gương mặt xanh xao. Bỏ lại tiếng thở dài của người mình vừa nói chuyện mấy phút trước và cả ánh mắt đau buồn của người đang nằm bên mình.

 

Gửi phản hồi

