[NC-17] Dead Angel chap 18

Chap 18

1 TUẦN SAU

Tại buổi họp bào của Sm Ent.

Với dáng vẻ nặng nề cùng khuôn mặt già nua mệt mỏi, Lee Soman đem từng bước chân mình kích thích trí tò mò của bọn kí giả. Đến khi yên vị được trên bục. Lão chậm rãi quét mắt xuống đám người đông đúc dưới khán phòng, cố nhớ cho hết những gì mình cần nói rồi mới cất cái giọng nói the thé của mình:

–         Cám ơn các vị đã bỏ ra chút công sức mà đến đây!! Những việc xảy ra vừa qua thật lòng tôi không biết nói gì hơn ngoài câu xin lỗi. Hôm nay tôi mở cuộc họp báo này cái chính cũng chỉ là muốn giải thích cũng như tháo bỏ những hiểu lầm. Mong mọi người chiếu cố. Bậy giờ tôi sẽ trả lời câu hỏi của quý vị. Xin mời!!!

–         Lee Soman-shi!! Theo những lời Tiffany-shi nói hôm trước, cô ấy đã bảo rằng mình thản nhiên có thể qua mặt Kim Jaejoong-shi – một ca sĩ hiện đang rất nổi tiếng chỉ bằng khuôn mặt của cô!! Xin ông cho biết cô ấy nói ra câu này là có ý gì? – Một ký giả lên tiếng, nghe qua câu hỏi cũng có thể đoán  được là đang mang ý khiêu khích. Muốn cộng kích thẳng vào vấn đề. Tuy nhiên câu hỏi này lại được rất nhiều kí giả khác quan tâm đến.

–         Những lời nói hôm đó của Tiffany-shi chỉ là do một phút bốc đồng, giận dữ  vì không thể hoàn thành tốt hơn màn diễn của mình vả lại cô ấy cũng không được khỏe cho lắm ngày hôm đó. Đó hoàn toàn không phải con người thật của cô ấy. Thật sự cô ấy là một người rất đáng yêu. – Vừa trả lời, lão vừa cười xòa, lòng thầm rủa con chó kia dám dồn lão đến bước này. Chuyện này  sau khi qua đi, nhất định phải dạy dỗ bọn con gái kia cho tốt.

–         Ý ông là vì cô ấy đang tức giận nên cô ấy có thể xúc phạm đến sunbaenim của mình? Thậm chí là có thể đưa tay đánh họ? – Nhận thấy điểm yếu trong câu nói của lão, một phóng viên khác vội chớp lấy thời cơ mà lao vào xỉa xói…

–         Tôi không hoàn toàn có ý đó! Tôi sẽ không trả lời những câu hỏi được  tạo ra từ những biến đổi trong câu trả lời của tôi. – Vừa nghe câu hỏi, lão có cảm giác mặt mình nóng lên, khóe mắt cũng bắt đầu giật giật. Phải cố gắng lắm lão mới có thể điều khiển lại cảm xúc của mìn và không lao xuống đấm cho thằng khốn kia một cái. Nhưng lão ở đây không phải để gây thêm chuyện. Lão ở đây để giải quyết rắc rối mà con khốn Tiffany gây ra. Đúng là thứ chó chết.

–         Hiện tại, chúng tôi cũng đã nói chuyện với bên De,An. Họ đã chấp nhận lời xin lỗi của chúng tôi và hai bên đang cố gắng sắp xếp để SNSD và Kim Jaejoong-shi có thể cùng nhau hợp tác trong một dự án âm nhạc sắp tới. – Nhìn thấy bọn kí giả đang cắm cúi ghi chép. Lão cảm thấy yên tâm hơn. Cứ tưởng rằng mọi chuyện sẽ kết thúc như thế nay2thi2 bỗng nhiên:

–         Xin lỗi. Nhưng trước khi đến đây, tôi đã phỏng vấn bên De.An, họ thông báo rằng họ chưa nhận được lời xin lỗi nào từ phía các ông cũng như chưa từng nhắc đến hai bên sẽ cùng đầu tư cho một dự án nhạc sắp tới. Có phải ông đã bịa ra tất cà những chuyện này không? – Chỉ với một câu nói của mình, Park Sunyoung- cô kí giả trẻ tuổi vừa ra trường  đã có thể làm cả khán phòng xôn xao, những tiếng bàn tán bắt đầu ngày một rõ ràng hơn. Nở nụ cười tự tin, đôi mắt quyết đoán tia thẳng vào người đàn ông già trên bục. Nhận ra nét lung túng trong từng hành dộng của lão. Cô tự tin rằng mình đã chiến thằng con cáo già kia.

Ngay lúc này thì bỗng nhiên trên màn hình lớn của khán phòng bắt đầu chiếu một đoạn phim lạ. Những kí giả đều tưởng rằng có thể đây là đoạn clip Tiffany tự quay để nói lời xin lỗi nhưng không phải như vậy. Khung cảnh như trong một căn hộ chung cư nhỏ và đây chính là phòng ngủ của căn chung cư. Nhưng cái quái lạ là trong đoạn clip lại phát ra những tiếng rên rỉ dâm dục, từng tiếng thở hổn hển vang lên từ không gian u tối nhưng vẫn không thể cha giấu được cảnh tượng hai con người đang quấn chặt nhau không rời trên chiếc giường kingsize sang trọng.  Từng nhịp chuyển động mạnh mẽ của người đàn ông mập mạp dập mạnh xuống thân thể người con gái nhỏ bé. Da thịt trắng nõn cũng nước da nâu đồng tím tái đối nghịch nhau hiện rõ hơn bao giờ hết. Cả khán phòng như nín thở, không khí căng thẳng đến tột độ. Không phải rằng họ đang bị kích thích hay cuốn hút theo đoạn phim. Mà lí do chính là họ muốn biết nhân vật chính trong đoạn clip là ai và vì sao nó được chiếu ngay trong thời điểm này. Riếng Lee Soman từ khi đoạn clip được phát lên thì ông đã biết được đoạn clip này nói về cái gì. Khung cảnh kia quá đỗi quen thuộc thì làm sao ông có thể không nhận ra. Và bây giờ ông chỉ có thể nói rằng : Không hay rồi!!!! và dần lùi về sau rồi chuồn ra ngoài cửa.

Đến đoạn cao trào cũng là lúc kết thúc đoạn phim, tất cả những kí giả trong phòng đều lăm le cây bút, cố gắng dùng đầu óc mình mà suy nghĩ về nhân vật chính trong clip là ai. Nhưng họ không phải đợi lâu bởi những tiếng rên rỉ cuối cùng đã thông bào cho họ biết tất cả…

–         Soman ah!! Anh thật tuyệt vời! Em muốn nữa cơ!!! – Giọng cô gái trẻ vang lên một cách nũng nịu đầy dâm đãng vô tình đã trả lời cho tất cả những thắc mắc. Nhưng còn cô là ai?

–         Tiffany à!! Em cũng thế mà!! Anh mệt rồi. Một chút nữa nhé!! – Nụ cười thõa mãn vang lên từ đoạn clip. Tất cả mọi người dường như quá shock để có thể suy nghĩ thêm một điều gì nữa. Nhưng bộ bão của một phóng viên cũng như kỹ năng nghề nghiệp không rời bỏ họ quá lâu. Từng tiếng bút ma sát vào giấy vang lên rộn rã. Sau đó là những bước chân vội vã của đoàn người hướng ra phía ngoài bỏ lại một người đàn ông trẻ tuổi đang khoái chí với những gì vừa diễn ra. Rồi không nhẫn nhịn được nữa mà phát ra những tiếng cười thõa mãn ghê gợn trong căn phòng vắng. Phải! Đó không ai khác chính là JUNG YUNHO.!!!

 

 

One response to “[NC-17] Dead Angel chap 18

Gửi phản hồi

