Dead Angel Chap 13

Chap 13

–          Oh! Jaejoong ah! Sao lại nằm vật ra sàn thế kia? –  Jung nhà ta ngây thơ hỏi mà không biết rằng mình sắp phải nhận hậu quả ra sao…

–          YAH! JUNG GẤU KIA! SAO HUYNG VÀO MÀ KHÔNG THÔNG BÁO TRƯỚC HẢ? BIẾT LÀ ĐAU LẮM KHÔNG?- Vừa nói cậu vừa la hét, chỉ trỏ, thậm chí đạp luôn lên người “ bé” Jung ngây thơ tội nghiệp

–          Huyng không biết mà! Xin lỗi..Lại bàn ăn luôn cái bánh đi…Đơi huyng bàn công việc với tổng giám đốc xong rồi huyng chở về luôn cho…- Vừa nói anh vừa vuốt vuốt lại tóc của cậu

–          Huyng nói thế còn nghe được…Xì xì xì.—Phát ra vài tiếng động kì lạ, cậu phóng lại ngay chiếc ghế mà mình mới rời khỏi chưa đầy 5’

–          Quản lí Jung! Cậu có việc cần nói với tôi sao?- Không biết từ khi nào, Siwon đã lo chỉnh trang lại trang phục của mình, quay trở lại với hình tượng điềm tĩnh khác xa khi nãy…

–          À vâng…Cũng không có gì to tát..Là về bộ hồ sơ hôm trước ấy mà…

–          Thế thì lại đây ngồi đi…Tôi cũng đang định gọi anh lên vì việc đó…- Tiện tay, Siwon rót sẳn luôn 3 li trà: cho anh, cậu và Yunho…

Mở tệp hồ sơ và lấy ra những thứ cần thiết anh bắt đầu nghiêm túc với công việc của mình..

–          Tổng giám đốc! Trong này ghi là họ trực thược công ty Sm và sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 8 sắp tới?

–          Phải! Có vấn đề gì sao?..-Siwon nhướng mày hỏi

–          Đó là vào tuần sau…Cùng ngày với buỗi diễn trên Music Bank của Jaejoong…Tôi nghĩ chúng ta nên chuẩn bị kĩ càng một chút…

–          Chuyện đó là tất nhiên rồi! Anh đừng lo gì cả…Anh chỉ cần cố gắng sắp xếp lịch diễn cho câu ấy thật tốt vào… Hai ngày sau album sẽ được xuất bản…MV thì ngày mai cũng đã ra rồi…Sẽ rất bận bịu trong thời gian này…Vậy nên nếu có thể dẫn Jaejoong đi chơi, cậu hãy tranh thủ vì sau này có khi lại không có thời gian….- Siwon bình tĩnh giải thích, tay cứ theo phản xạ mà xoa đầu cậu nhóc nghịch ngợm đang ngấu nghiến miếng bánh rồi lại nhận về cái trừng mắt đe dọa khiền anh bật cười…

Thấy cảnh ấy, trong lòng Yunho bỗng chốc nổi lên chút ganh tị xen lẫn khó chịu….

–          Tôi biết rồi! Tôi xin phép về luôn- Anh đứng dậy cuối người 90 độ rồi không quên nhắc nhở cậu nhóc bên cạnh mình: “Jaejoong ah! Về thôi nào! Junsu bảo huyng dẫn em qua đó đấy….”

Gửi phản hồi

